ที อาร์ ดับบลิว ได้พัฒนาเนื้อผ้าเบรกที่ใช้สำหรับรถยุโรป รถเก๋งญี่ปุ่นและรถกระบะบรรทุกหนักขึ้นมาโดยเฉพาะเพื่อให้มีคุณสมบัติที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถอย่างแท้จริง
ผ้าเบรก
ที อาร์ ดับบลิว ได้พัฒนาเนื้อผ้าเบรกที่ใช้สำหรับรถยุโรป รถเก๋งญี่ปุ่นและรถกระบะบรรทุกหนักขึ้นมาโดยเฉพาะเพื่อให้มีคุณสมบัติที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถอย่างแท้จริง----- :: ชนิดเนื้อของผ้าเบรค ของ ที อาร์ ดับบลิว :: -----
ผ้าเบรกเนื้อแท้ สำหรับรถยุโรป
- เพิ่มแรงเสียดทาน มากกว่าผ้าเบรกทั่วไป 1.5 เท่า ตั้งแต่การเบรกครั้งแรก
- ระยะการเบรกสั้นกว่า ตั้งแต่การเหยียบเบรกในครั้งแรก
- สเปคเทียบเท่า / สูงกว่าผ้าเบรกแท้
- มาตรฐานยุโรปและได้รับ ECE R90
ผ้าเบรกเนื้อเซรามิค รุ่นใหม่ สำหรับรถเก๋งญี่ปุ่น
- ฝุ่นน้อยเมื่อเทียบกับผ้าเบรกเนื้อเซรามิคของคู่แข่ง
- ฝุ่นน้อยกว่าผ้าเบรกแท้ในจำนวนครั้งการเบรกที่มากขึ้น
- อัตรการการสึกต่ำ และไม่ทำให้จานเบรกสึกเร็ว
- ไม่มีปัญหาเสียงรบกวน
- โดดเด่นด้วยแผ่นรองหลังสีเงิน
ผ้าเบรกสำหรับรถกระบะ/กระบะใช้งานหนัก
- อายุการใช้งานทนทาน ยาวนาน
- ฝุ่นน้อย
- เบรกดีเยี่ยมในทุกช่วงอุณหภูมิ
ผ้าเบรกสำหรับรถเก๋งญี่ปุ่นและรถกระบะ
- ระดับแรงเสียดทานคงที่ในทุกช่วงอุณหภูมิ
- อัตราการสึกน้อยลง
- ไม่มีปัญหาเสียงรบกวน
จานเบรกแต่ง XPS
- เนื้อเหล็กไฮคาร์บอน (GG15HC) ทนความร้อนมากกว่า 650 องศา
- ระบายความร้อนดีเยี่ยม ลดระยะการเบรก ป้องกันการคดโก่ง แตกร้าว
- ลายสล็อตลิขสิทธิ์TRW ช่วยไล่แก๊ส ลดอาการเบรกลื่น
- สันและขอบจานพ่นสีแดง ป้องกันการเกิดสนิม
- ถ่วงสมดุล 100% ทุกใบด้วยเทคโนโลยี Edge Grinding
- บรรจุ 2 ชั้น ด้วยกระดาษกันสนิมและพลาสติก ติดตั้งได้ทันที ไม่ต้องล้าง
จานเบรก
- เนื้อเหล็กหล่อเทาบริสุทธิ์ ทนความร้อน และรับแรงสั่นสะเทือนได้ดี
- กระบวนการผลิตและขนาดตรงตามสเปคอะไหล่แท้ทุกรุ่น
- ถ่วงสมดุล 100% ทุกใบด้วยเทคโนโลยี Edge Grinding
- ระบุเบอร์สินค้า ความหนาต่ำสุด และล๊อตผลิตที่สันจานทุกใบ
ดรัมเบรก
- เนื้อเหล็กหล่อเทาบริสุทธิ์ ทนความร้อน และรับแรงสั่นสะเทือนได้ดี
- กระบวนการผลิตและขนาดตรงตามสเปคอะไหล่แท้ทุกรุ่น
- ผลิตส่งให้กับผู้ผลิตรถโดยตรง เช่น ฟอร์ด มิตซูบิชิ เรโนลต์
- ระบุเส้นผ่าศูนย์กลางมากสุดที่ด้านในทุกใบ
- เบอร์สินค้ามากกว่า 300 รายการ ครอบคลุม 94% ของรถยนต์ในตลาด
หม้อลมและแม่ปั๊มเบรก
กระบอกเบรก
แม่ปั๊มเบรก
สายอ่อนเบรก
แม่ปั๊มคลัทช์ บน
แม่ปั๊มคลัทช์ ล่าง
ชุดซ่อมคลัทช์
- จำนวนเบอร์ที่มากกว่า 4,000 เบอร์
- เป็นอะไหล่แท้ติดรถมากที่สุดในโลก
- ผลิตทั้งแม่ปั๊มทั้งลูกและชุดซ่อม
- 100% Tested ผ่านการทดสอบตามมาตรฐานอะไหล่แท้ทุกขั้นตอน
- ตัวเสื้อ (housing) ชุบโครเมียม 3 สูตรไร้โลหะหนัก
- ลูกสูบ (piston) ผ่านกระบวนการชุบกันสนิม
- ยาง (ลูกยาง, ยางกันฝุ่น) คุณภาพสูง ชนิด EPDM ซึ่งเป็นชนิดเดียวกับที่ใช้ในอะไหล่แท้ติดรถ
น้ำมันเบรก
- คุณสมบัติเหนือกว่ามาตรฐาน DOT
- หลากหลายชนิด ครอบคลุมรถยนต์ทุกประเภท
- รักษาประสิทธิภาพการเบรกสูงสุด
- ผ่านการทดสอบอย่างเข้มงวดเพื่อความมั่นใจในคุณภาพ
- สามารถผสมกับน้ำมันเบรกทุกยี่ห้อที่ได้มาตรฐาน DOT
- ใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดในการผลิต
จานเบรก
- ชิ้นส่วนกลไกต่างๆ เช่น ตัวปรับตั้งระยะเบรกลูกยางเบรกและชิ้นส่วนระบบเบรกที่สัมผัสกับน้ำมันเบรก DOT 3, 4, 5.1 โดยตรง
- ทาหล่อลื่นลูกสูบเบรก แม่ปั๊มเบรก ระบบคลัทช์ที่เคลื่อนตัวเดินหน้าถอยหลังที่ต้องสัมผัสกับน้ำมันเบรก DOT 3, 4, 5.1 โดยตรง
- ทาหล่อลื่นบูชและสลักก้ามเบรกคาลิเปอร์
- ใช้ในแม่ปั๊มคลัทช์ทั้งตัวบนและตัวล่าง