FORGOT YOUR DETAILS?

TRW ASIATIC CO., LTD.

ระบบเบรก ที อาร์ ดับบลิว
ที อาร์ ดับบลิว ได้พัฒนาเนื้อผ้าเบรกที่ใช้สำหรับรถยุโรป รถเก๋งญี่ปุ่นและรถกระบะบรรทุกหนักขึ้นมาโดยเฉพาะเพื่อให้มีคุณสมบัติที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถอย่างแท้จริง

ผ้าเบรก

ที อาร์ ดับบลิว ได้พัฒนาเนื้อผ้าเบรกที่ใช้สำหรับรถยุโรป รถเก๋งญี่ปุ่นและรถกระบะบรรทุกหนักขึ้นมาโดยเฉพาะเพื่อให้มีคุณสมบัติที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถอย่างแท้จริง

----- :: ชนิดเนื้อของผ้าเบรค ของ ที อาร์ ดับบลิว :: -----

ผ้าเบรกเนื้อแท้ สำหรับรถยุโรป

  • เพิ่มแรงเสียดทาน มากกว่าผ้าเบรกทั่วไป 1.5 เท่า ตั้งแต่การเบรกครั้งแรก
  • ระยะการเบรกสั้นกว่า ตั้งแต่การเหยียบเบรกในครั้งแรก
  • สเปคเทียบเท่า / สูงกว่าผ้าเบรกแท้
  • มาตรฐานยุโรปและได้รับ ECE R90

ผ้าเบรกเนื้อเซรามิค รุ่นใหม่ สำหรับรถเก๋งญี่ปุ่น

  • ฝุ่นน้อยเมื่อเทียบกับผ้าเบรกเนื้อเซรามิคของคู่แข่ง
  • ฝุ่นน้อยกว่าผ้าเบรกแท้ในจำนวนครั้งการเบรกที่มากขึ้น
  • อัตรการการสึกต่ำ และไม่ทำให้จานเบรกสึกเร็ว
  • ไม่มีปัญหาเสียงรบกวน
  • โดดเด่นด้วยแผ่นรองหลังสีเงิน

ผ้าเบรกสำหรับรถกระบะ/กระบะใช้งานหนัก

  • อายุการใช้งานทนทาน ยาวนาน
  • ฝุ่นน้อย
  • เบรกดีเยี่ยมในทุกช่วงอุณหภูมิ

ผ้าเบรกสำหรับรถเก๋งญี่ปุ่นและรถกระบะ

  • ระดับแรงเสียดทานคงที่ในทุกช่วงอุณหภูมิ
  • อัตราการสึกน้อยลง
  • ไม่มีปัญหาเสียงรบกวน

จานเบรกแต่ง XPS

  • เนื้อเหล็กไฮคาร์บอน (GG15HC) ทนความร้อนมากกว่า 650 องศา
  • ระบายความร้อนดีเยี่ยม ลดระยะการเบรก ป้องกันการคดโก่ง แตกร้าว
  • ลายสล็อตลิขสิทธิ์TRW ช่วยไล่แก๊ส ลดอาการเบรกลื่น
  • สันและขอบจานพ่นสีแดง ป้องกันการเกิดสนิม
  • ถ่วงสมดุล 100% ทุกใบด้วยเทคโนโลยี Edge Grinding
  • บรรจุ 2 ชั้น ด้วยกระดาษกันสนิมและพลาสติก ติดตั้งได้ทันที ไม่ต้องล้าง

จานเบรก

  • เนื้อเหล็กหล่อเทาบริสุทธิ์ ทนความร้อน และรับแรงสั่นสะเทือนได้ดี
  • กระบวนการผลิตและขนาดตรงตามสเปคอะไหล่แท้ทุกรุ่น
  • ถ่วงสมดุล 100% ทุกใบด้วยเทคโนโลยี Edge Grinding
  • ระบุเบอร์สินค้า ความหนาต่ำสุด และล๊อตผลิตที่สันจานทุกใบ

ดรัมเบรก

  • เนื้อเหล็กหล่อเทาบริสุทธิ์ ทนความร้อน และรับแรงสั่นสะเทือนได้ดี
  • กระบวนการผลิตและขนาดตรงตามสเปคอะไหล่แท้ทุกรุ่น
  • ผลิตส่งให้กับผู้ผลิตรถโดยตรง เช่น ฟอร์ด มิตซูบิชิ เรโนลต์
  • ระบุเส้นผ่าศูนย์กลางมากสุดที่ด้านในทุกใบ
  • เบอร์สินค้ามากกว่า 300 รายการ ครอบคลุม 94% ของรถยนต์ในตลาด

ก้ามเบรกหลัง

  • ผลิตด้วยกระบวนการเดียวกับอะไหล่แท้
  • โครงฝักผ้าเบรกผลิตขึ้นมาใหม่ทุกชิ้น
  • ให้แรงเสียดทานสูงในทุกอุณหภูมิตลอดอายุการใช้งาน
  • ไม่มีส่วนผสมของแร่ใยหิน จึงไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม
ระบบไฮดรอลิคเบรก ที อาร์ ดับบลิว
หม้อลมและแม่ปั๊มเบรก
กระบอกเบรก
แม่ปั๊มเบรก
สายอ่อนเบรก
แม่ปั๊มคลัทช์ บน
แม่ปั๊มคลัทช์ ล่าง
ชุดซ่อมคลัทช์
  • จำนวนเบอร์ที่มากกว่า 4,000 เบอร์
  • เป็นอะไหล่แท้ติดรถมากที่สุดในโลก
  • ผลิตทั้งแม่ปั๊มทั้งลูกและชุดซ่อม
  • 100% Tested ผ่านการทดสอบตามมาตรฐานอะไหล่แท้ทุกขั้นตอน
  • ตัวเสื้อ (housing) ชุบโครเมียม 3 สูตรไร้โลหะหนัก
  • ลูกสูบ (piston) ผ่านกระบวนการชุบกันสนิม
  • ยาง (ลูกยาง, ยางกันฝุ่น) คุณภาพสูง ชนิด EPDM ซึ่งเป็นชนิดเดียวกับที่ใช้ในอะไหล่แท้ติดรถ

น้ำมันเบรก

  • คุณสมบัติเหนือกว่ามาตรฐาน DOT
  • หลากหลายชนิด ครอบคลุมรถยนต์ทุกประเภท
  • รักษาประสิทธิภาพการเบรกสูงสุด
  • ผ่านการทดสอบอย่างเข้มงวดเพื่อความมั่นใจในคุณภาพ
  • สามารถผสมกับน้ำมันเบรกทุกยี่ห้อที่ได้มาตรฐาน DOT
  • ใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดในการผลิต

จานเบรก

  • ชิ้นส่วนกลไกต่างๆ เช่น ตัวปรับตั้งระยะเบรกลูกยางเบรกและชิ้นส่วนระบบเบรกที่สัมผัสกับน้ำมันเบรก DOT 3, 4, 5.1 โดยตรง
  • ทาหล่อลื่นลูกสูบเบรก แม่ปั๊มเบรก ระบบคลัทช์ที่เคลื่อนตัวเดินหน้าถอยหลังที่ต้องสัมผัสกับน้ำมันเบรก DOT 3, 4, 5.1 โดยตรง
  • ทาหล่อลื่นบูชและสลักก้ามเบรกคาลิเปอร์
  • ใช้ในแม่ปั๊มคลัทช์ทั้งตัวบนและตัวล่าง

ดรัมเบรก

  • ทำความสะอาดส่วนต่างๆ ของเบรกได้รวดเร็ว มีประสิทธิภาพและประหยัดเวลาทั้งคาลิเปอร์ ระบบไฮดรอลิค แม่ปั๊มเบรกแม่ปั๊มคลัช
  • ระเหยแห้งเร็ว
  • ไม่ทำลายชิ้นส่วนที่เป็นยาง
  • ปลอดสารทำความเย็น CFC ต้นเหตุของก๊าชเรือนกระจก
ระบบช่วงล่างและระบบบังคับเลี้ยว

แขนยึดเหล็กกันโคลง Stabilizer Links

ทนต่อการสึกกร่อน ด้วยวัสดุไฟเบอร์กลาสอัดแรง น้ำหนักเบาและลดแรงสั้นสะเทือนและมีรุ่นที่ทำด้วยเหล็ก สำหรับการใช้งานที่ต้องรับน้ำหนักมากหรือมีเนื้อที่ติดตั้งจำกัด

ปีกนก Track Control Arms

สำหรับรถยนต์ทุกประเภท มีทั้งแบบบู๊ชยางหรือบู๊ขเหล็กกล้าและแบบพลาสติก มีทั้งแบบเหล็กกล้าและแบบอลูมิเนียม

ลูกหมากคันชักนอก/ใน Tie Rod Assembly

มีทั้งแบบหล่อและอัดรีดเย็น รูปทรงโค้งเว้าปรับให้เหมาะสมกับโครงช่วงล่างของรถแต่ละแบบ มียางกันกระเทือนเป็นส่วนประกอบ

ลูกหมากคันชักนอก Tie Rod Ends

ลูกหมากถูกรองรับด้วยเบ้าบน-ล่าง ตามมาตรฐานและเลิกใช้ระบบสปริงการขัดผิวมันที่แกนลูกหมาก ทดสอบการสึกกร่อนด้วย “การพ้นเกลือ” (240 ชั่วโมง) ผ่านการทดสอบความคงทนและความยืดหยุ่น

ลูกหมากแร็ค, ลูกหมากคันชักใน Axial Rods

ลูกหมากแร็คเป็นตัวรับส่งแรงตามแนวแกนและเป็นตัวเชื่อมระหว่างลูกหมากคันชักกับเกียร์พวงมาลัย

ลูกหมากปีกนก Ball Joints

ส่วนประกอบจากโลหะแบบหล่อและอัดรีดเย็น ใช้เทคนิคเบ้าพลาสติกรองรับหัวลูกหมากของ TRW ซึ่งช่วยดูดขับแรงกระแทกและสั่นสะเทือน การเสียดทานน้อย ทนทานและปลอดภัยสูง ขัดมันผิวสัมผัสของหัวลูกหมากเพื่อการเคลื่อนไหวที่นุ่นนวลกว่า
TOP