FORGOT YOUR DETAILS?

TRW ASIATIC CO., LTD.

ระบบเบรก ระบบช่วงล่างและบังคับเลี้ยว โช้คอัพ หัวเพลา

ผ้าเบรก ก้ามเบรก ดรัมเบรก จานเบรก
ระบบเบรก ที อาร์ ดับบลิว
ที อาร์ ดับบลิว ได้พัฒนาเนื้อผ้าเบรกที่ใช้สำหรับรถยุโรป รถเก๋งญี่ปุ่นและรถกระบะบรรทุกหนักขึ้นมาโดยเฉพาะเพื่อให้มีคุณสมบัติที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถอย่างแท้จริง

ผ้าเบรก

ที อาร์ ดับบลิว ได้พัฒนาเนื้อผ้าเบรกที่ใช้สำหรับรถยุโรป รถเก๋งญี่ปุ่นและรถกระบะบรรทุกหนักขึ้นมาโดยเฉพาะเพื่อให้มีคุณสมบัติที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถอย่างแท้จริง

----- :: ชนิดเนื้อของผ้าเบรค ของ ที อาร์ ดับบลิว :: -----

ผ้าเบรกเนื้อแท้ สำหรับรถยุโรป

  • เพิ่มแรงเสียดทาน มากกว่าผ้าเบรกทั่วไป 1.5 เท่า ตั้งแต่การเบรกครั้งแรก
  • ระยะการเบรกสั้นกว่า ตั้งแต่การเหยียบเบรกในครั้งแรก
  • สเปคเทียบเท่า / สูงกว่าผ้าเบรกแท้
  • มาตรฐานยุโรปและได้รับ ECE R90

ผ้าเบรกเนื้อเซรามิค รุ่นใหม่ สำหรับรถเก๋งญี่ปุ่น

  • ฝุ่นน้อยเมื่อเทียบกับผ้าเบรกเนื้อเซรามิคของคู่แข่ง
  • ฝุ่นน้อยกว่าผ้าเบรกแท้ในจำนวนครั้งการเบรกที่มากขึ้น
  • อัตรการการสึกต่ำ และไม่ทำให้จานเบรกสึกเร็ว
  • ไม่มีปัญหาเสียงรบกวน
  • โดดเด่นด้วยแผ่นรองหลังสีเงิน

ผ้าเบรกสำหรับรถกระบะ/กระบะใช้งานหนัก

  • อายุการใช้งานทนทาน ยาวนาน
  • ฝุ่นน้อย
  • เบรกดีเยี่ยมในทุกช่วงอุณหภูมิ

ผ้าเบรกสำหรับรถเก๋งญี่ปุ่นและรถกระบะ

  • ระดับแรงเสียดทานคงที่ในทุกช่วงอุณหภูมิ
  • อัตราการสึกน้อยลง
  • ไม่มีปัญหาเสียงรบกวน

จานเบรกแต่ง XPS

  • เนื้อเหล็กไฮคาร์บอน (GG15HC) ทนความร้อนมากกว่า 650 องศา
  • ระบายความร้อนดีเยี่ยม ลดระยะการเบรก ป้องกันการคดโก่ง แตกร้าว
  • ลายสล็อตลิขสิทธิ์TRW ช่วยไล่แก๊ส ลดอาการเบรกลื่น
  • สันและขอบจานพ่นสีแดง ป้องกันการเกิดสนิม
  • ถ่วงสมดุล 100% ทุกใบด้วยเทคโนโลยี Edge Grinding
  • บรรจุ 2 ชั้น ด้วยกระดาษกันสนิมและพลาสติก ติดตั้งได้ทันที ไม่ต้องล้าง

จานเบรก

  • เนื้อเหล็กหล่อเทาบริสุทธิ์ ทนความร้อน และรับแรงสั่นสะเทือนได้ดี
  • กระบวนการผลิตและขนาดตรงตามสเปคอะไหล่แท้ทุกรุ่น
  • ถ่วงสมดุล 100% ทุกใบด้วยเทคโนโลยี Edge Grinding
  • ระบุเบอร์สินค้า ความหนาต่ำสุด และล๊อตผลิตที่สันจานทุกใบ

ดรัมเบรก

  • เนื้อเหล็กหล่อเทาบริสุทธิ์ ทนความร้อน และรับแรงสั่นสะเทือนได้ดี
  • กระบวนการผลิตและขนาดตรงตามสเปคอะไหล่แท้ทุกรุ่น
  • ผลิตส่งให้กับผู้ผลิตรถโดยตรง เช่น ฟอร์ด มิตซูบิชิ เรโนลต์
  • ระบุเส้นผ่าศูนย์กลางมากสุดที่ด้านในทุกใบ
  • เบอร์สินค้ามากกว่า 300 รายการ ครอบคลุม 94% ของรถยนต์ในตลาด

ก้ามเบรกหลัง

  • ผลิตด้วยกระบวนการเดียวกับอะไหล่แท้
  • โครงฝักผ้าเบรกผลิตขึ้นมาใหม่ทุกชิ้น
  • ให้แรงเสียดทานสูงในทุกอุณหภูมิตลอดอายุการใช้งาน
  • ไม่มีส่วนผสมของแร่ใยหิน จึงไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม
TOP