แขนยึดเหล็กกันโคลง Stabilizer Links
ทนต่อการสึกกร่อน ด้วยวัสดุไฟเบอร์กลาสอัดแรง น้ำหนักเบาและลดแรงสั้นสะเทือนและมีรุ่นที่ทำด้วยเหล็ก สำหรับการใช้งานที่ต้องรับน้ำหนักมากหรือมีเนื้อที่ติดตั้งจำกัด
ปีกนก Track Control Arms
สำหรับรถยนต์ทุกประเภท มีทั้งแบบบู๊ชยางหรือบู๊ขเหล็กกล้าและแบบพลาสติก มีทั้งแบบเหล็กกล้าและแบบอลูมิเนียม
ลูกหมากคันชักนอก/ใน Tie Rod Assembly
มีทั้งแบบหล่อและอัดรีดเย็น รูปทรงโค้งเว้าปรับให้เหมาะสมกับโครงช่วงล่างของรถแต่ละแบบ มียางกันกระเทือนเป็นส่วนประกอบ
ลูกหมากคันชักนอก Tie Rod Ends
ลูกหมากถูกรองรับด้วยเบ้าบน-ล่าง ตามมาตรฐานและเลิกใช้ระบบสปริงการขัดผิวมันที่แกนลูกหมาก ทดสอบการสึกกร่อนด้วย “การพ้นเกลือ” (240 ชั่วโมง) ผ่านการทดสอบความคงทนและความยืดหยุ่น
ลูกหมากแร็ค, ลูกหมากคันชักใน Axial Rods
ลูกหมากแร็คเป็นตัวรับส่งแรงตามแนวแกนและเป็นตัวเชื่อมระหว่างลูกหมากคันชักกับเกียร์พวงมาลัย
ลูกหมากปีกนก Ball Joints
ส่วนประกอบจากโลหะแบบหล่อและอัดรีดเย็น ใช้เทคนิคเบ้าพลาสติกรองรับหัวลูกหมากของ TRW ซึ่งช่วยดูดขับแรงกระแทกและสั่นสะเทือน การเสียดทานน้อย ทนทานและปลอดภัยสูง ขัดมันผิวสัมผัสของหัวลูกหมากเพื่อการเคลื่อนไหวที่นุ่นนวลกว่า